วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


วานนี้ (24 ม.ค. 2560) เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ร่าง พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560 หรือ "พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งที่ประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มีมติเห็นชอบไปเมื่อปลายปี 2559 และไอ่านเพิ่มเติม
    



1 ความคิดเห็น:

ฉันรักแม่

      คนคนนี้ท่านคือคนที่ให้กำเนิดฉันมา   เลี้ยงดูฉันมาตั้งแต่เล็กจนฉันได้เติบโตจนถึงทุกวันนี้   ท่านคอยอบรมสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี   คอยท...