วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์ 4.0

Thailand 4.0 เป็นวิสัยทัศน์เชิงนโยบาย ที่เปลี่ยนเศรษฐกิจแบบเดิมไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม….ซึ่งกว่าจะมาเป็อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฉันรักแม่

      คนคนนี้ท่านคือคนที่ให้กำเนิดฉันมา   เลี้ยงดูฉันมาตั้งแต่เล็กจนฉันได้เติบโตจนถึงทุกวันนี้   ท่านคอยอบรมสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี   คอยท...