วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไทยแลนด์3.0

                                                               
เปิดเว็บมาสักพักแต่ยังไม่เคยเขียนอธิบายเกี่ยวกับ Management 3.0 เลย  เชื่อว่าหลายคนยังคงสงสัยว่ามันคืออะไร แล้วมี 3.0 มันมี 2.0 กับ 1.0 รึเปล่า หรือว่าจะแค่แอ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฉันรักแม่

      คนคนนี้ท่านคือคนที่ให้กำเนิดฉันมา   เลี้ยงดูฉันมาตั้งแต่เล็กจนฉันได้เติบโตจนถึงทุกวันนี้   ท่านคอยอบรมสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี   คอยท...