วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วันไหว้ครู

วันไหว้ครู พิธีไหว้ครู วันพฤหัสบดี ของเดือนมิถุนายน  เป็นพิธีกรรมที่เป็นประเพณีของไทยที่นิยมปฏิบัติมาแต่สมัยโบราณ แสดงถึงความระลึกถึงบุญคุณของครู การไหว้ครูเป็นการแสดงตนว่าขอเป็นศิษย์ของท่านโดยตรงการไหว้ครูมีใช้ในหลายกิอ่านเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฉันรักแม่

      คนคนนี้ท่านคือคนที่ให้กำเนิดฉันมา   เลี้ยงดูฉันมาตั้งแต่เล็กจนฉันได้เติบโตจนถึงทุกวันนี้   ท่านคอยอบรมสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี   คอยท...