วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

การท่องเที่ยวไทย

การเปิดเสรีบริการด้านการท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึงธุรกิจท่องเที่ยวและบริการที่เกี่ยวเนื่องภายใต้กรอบอาเซียนแต่ขณะเดียวกันก็ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าแนวโน้มการแข่งขันในอนาคตจะยิ่งทวีความเข้มข้นเพิ่มมากขึ้นอย่างแอ่านเพิ่มเติม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ฉันรักแม่

      คนคนนี้ท่านคือคนที่ให้กำเนิดฉันมา   เลี้ยงดูฉันมาตั้งแต่เล็กจนฉันได้เติบโตจนถึงทุกวันนี้   ท่านคอยอบรมสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี   คอยท...